Phương thức tập huấn chú trọng việc thảo luận các nghiên cứu điển hình và giải đáp những vấn đề cần làm rõ trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới, tập trung vào các môn học như Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, Tự nhiên và Xã hội.
Nội dung bồi dưỡng được tinh giản, giảm tính hàn lâm, đảm bảo tính liên thông, gắn liền với thực tiễn cũng như các Chuẩn đã được Bộ GD&ĐT ban hành.
Tại lớp tập huấn, giảng viên đã tập trung vào việc hướng dẫn triển khai Chương trình GDPT mới phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của giáo viên, bao gồm các nội dung về triển khai Chương trình GDPT mới như mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục, phương pháp và hình thức đánh giá kết quả giáo dục theo Chương trình GDPT mới và những yêu cầu đặt ra đối với giáo viên và cán bộ quản lí; đồng thời tăng cường năng lực cho giáo viên và cán bộ quản lí đáp ứng yêu cầu triển khai thực hiện Chương trình GDPT mới như tăng cường năng lực đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá cho giáo viên; tăng cường năng lực tổ chức và quản lí các hoạt động chuyên môn cho cán bộ quản lí.
Cuối buổi học, cán bộ, giáo viên nhà trường đã thực hiện bài kiểm tra đánh giá kết quả tập huấn.
Một số hình ảnh của lớp bồi dưỡng:
Theo: http://rgep.moet.gov.vn